alt
alt
alt
alt

Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả cho nhà ở và văn phòng

Công ty Tân Nam Tiến tại TP HCM với niều kinh nghiệm trong lĩnh vực côn trùng, là nhà cung cấp các dịch vụ diệt muỗi cho nhà ở, văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả cao và uy tín.

dich-vu-diet-muoi-hieu-qua-cho-nha-o-va-van-phong

  Vấn đề phòng, trừ, diệt muỗi một cách hiệu quả là vấn đề mà các hộ gia đình đặc biệt có con nhỏ hay trong văn phòng, trường học luôn lưu tâm đến. Tuy nhiên việc sử dụng biện pháp, hay hóa chất gì để diệt, xử lý muỗi và côn trùng gây hại khác như: kiến, gián.. là điều khá khó khăn cũng như không biết được ảnh hưởng của các hóa chất đó như thế nào?

 

  Xem thêm: Hóa chất diệt muỗi và côn trùng chuyên dụng Map Ora 70EC - Hiệu quả cao, an toàn

 

Thuốc hóa chất diệt muỗi hiệu quả cực cao Map Ora 70EC-tp hcm

 

  Với việc sử dụng bình xịt, hay nhang muỗi chỉ phù hợp cho không gian nhỏ, ít muỗi hoặc chỉ có tác dụng đuổi muỗi. Chính vì vậy, việc tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ xử lý côn trùng, dịch vụ diệt muỗi, kiến chuyên nghiệp là điều nên làm để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn.

 

  Cần chọn nhà cung cấp dịch vụ xử lý côn trùng uy tín?

 

  Công ty Tân Nam Tiến tại Sóc Trăng và TPHCM là nhà cung cấp các dịch vụ diệt muỗi, diệt côn trùng hiệu quả với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo, tập huấn. Với việc sử dụng các máy móc hỗ trợ cùng hoá chất chất lượng, an toàn để phòng trừdiệt muỗi hiệu quả cao mà ít gây khó chịu và ảnh hưởng đến con người

 

Máy phun thuốc diệt côn trùng stihl chính hãng TP HCM

Ảnh: Máy phun thuốc được sử dụng trong diệt côn trùng – Nguồn: Tân Nam Tiến

 

  Khi khách hàng có nhu cầu sẽ được tư vấn cách thức phòng chống muỗi một cách hiệu quả và lâu dài. Ngoài ra, Tân Nam Tiến còn cung cấp các loại máy móc hỗ trợ phun thuốc phòng dịch như: máy phun thuốc diệt côn trùng stihl, máy phun sương ulv diệt côn trùng,…. và cả máy phun khói diệt côn trùng.

 

  Khách hàng khi có nhu cầu diệt muỗi, côn trùng cũng như mua sắm máy móc, thiết bị và hóa chất diệt côn trùng, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất:

 

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TÂN NAM TIẾN

Địa chỉ:  169 Quốc Lộ 1, P. 7, TP Sóc Trăng

Hotline: 0988 242 955 Mr:Tiến

 

Tin tức liên quan Phân biệt phun ULV và phun không gian thông thường trong diệt côn trùng, phòng dịch ULV là phương pháp phun không gian với dòng hóa chất dạng sương có kích thước siêu nhỏ, siêu mịn để phun diệt muỗi, diệt côn trùng và phòng dịch - Tân Nam Tiến Đánh giá máy phun sương ULV diệt muỗi chuyên dụng Agrofog Nebulo Agrofog Nebulo là dòng máy phun sương ULV chuyên dụng diệt hiệu quả muỗi và côn trùng bay cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp và bào hành chính hãng. Trung tâm bảo hành thiết bị Stihl uy tín Tân Nam Tiến là trung tâm bảo hành, sửa chữa thiết bị, máy móc Stihl như máy phun thuốc, máy cưa … uy tín tại TP HCM Máy phun thuốc Stihl chính hãng diệt côn trùng phòng dịch SR420, SR430, SR200 là các dòng máy phun thuốc STIHL được Tân Nam Tiến tại TP HCM và Sóc Trăng cung cấp và bảo hành chính hãng đến khách hàng sử dung trong phun diet muỗi và phun ulv phòng dịch y tế. Tặng nhớt Stihl chính hãng khi mua sản phẩm Stihl tại Tân Nam Tiến Stihl SR420, SR430, SR200, máy cưa MS361, MS382, .... là các dòng sản phẩm của Stihl được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp chính hãng cho khách hàng trên thị trường và đặc biệt là cung cấp dòng nhớt Stihl 2 thì chuyên dụng cho thiết bị Stihl. Bảo hành sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng uy tín, hiệu quả tại TP HCM Với nhiều năm kinh nghiệm cùng độ ngũ tay nghề cao trong cung cấp máy phun khói cũng như thiết bị diệt côn trùng. Công ty Tân Nam Tiến đặc biệt là trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa các dòng máy phun khói, máy phun thuốc, ... diệt muỗi và côn trùng hiệu quả, uy tín tại TP Sóc Trang và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Trồng hoa xen rau để dụ côn trùng Để hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác rau, trang trại Kim Bằng, tổ Phước Thành, P.7, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) áp dụng nhiều biện pháp như trồng xen canh rau và hoa, thủy canh... Thuốc diệt côn trùng liên quan đến rối loạn hành vi trẻ Mới đây, Viện Sức khỏe quốc gia và nghiên cứu y khoa Pháp cảnh báo tiếp xúc thuốc diệt côn trùng pyrethroid lúc mang thai và thời kỳ đầu sau sinh có thể ảnh hưởng sự phát triển về hành vi của não ở trẻ em đến 6 tuổi.
Tân Nam Tiến
trai-cay Hoạt động hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, phòng chống mối, diệt muỗi, diệt côn trùng đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng. Với phương châm ”sự hài lòng của khách hàng là trên hết” công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức chuyên môn, huấn luyện nhân viên kỹ thuật về nghiệp vụ... Liên hệ
169 Quốc lộ 1, Phường 7, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - VP HCM: 26 Đồng Xoài, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
088.819 9711
098.824 2955 - 077.284 4440 (Mr.TIẾN)
[email protected]
2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193242.jpg2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193149.jpg
Chủ sở hữu Nguyễn Đình Tiến - CÔNG TY TNHH TM VÀ DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TÂN NAM TIẾN
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 2200734918 cấp ngày 03/07/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh
loading Đang xử lý......
X
Hỗ trợ trực tuyến