alt
alt
alt
alt

Tặng nhớt Stihl chính hãng khi mua sản phẩm Stihl tại Tân Nam Tiến

Stihl SR420, SR430, SR200, máy cưa MS361, MS382, .... là các dòng sản phẩm của Stihl được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp chính hãng cho khách hàng trên thị trường và đặc biệt là cung cấp dòng nhớt Stihl 2 thì chuyên dụng cho thiết bị Stihl.

tang-nhot-stihl-chinh-hang-khi-mua-san-pham-stihl-tai-tan-nam-tien

  Trên thị trường máy móc cầm tay hiện tại như máy cưa xích Stihl, máy phun thuốc Stihl, máy cắt cỏ .... là những sản phẩm luôn được khách hàng và người sử dụng lựa chọn cho các công việc cả cá nhân lẫn chuyên nghiệp.

 

  Đặc biệt với dòng máy phun thuốc, máy phun ulv của Stihl được rất nhiều trung tâm y tế dự phòng khu vực TP HCM và khắp cả nước sử dụng trong phun thuốc diệt muỗi phòng dịch sốt xuất huyết cũng như được các công ty dịch vụ côn trùng tin dùng bởi độ bền bỉ, công suất lớn và tiện dụng.

 

 

  Các thiết bị của Stihl hầu hết sử dụng động cơ 2 thì, chính vì vậy để đem đến chất lượng tốt nhất, Tân Nam Tiến chúng tôi nhập và cung cấp nhớt Stihl chính hãng, loại nhớt chuyên dụng cho tất cả các thiết bị, máy móc của Stihl để đem lại công suất và độ bền vượt trội.

 

Nhớt 2 thì Stihl chính hãng - Tân Nam Tiến HCM

 

  Hiện tại, kể từ ngày 8/8/2019, chúng tôi đem đến ưu đãi và chính sách bảo hành, sửa chữa để đem lại chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

 

  Mua sản phẩm Stihl bất kỳ được tặng miễn phí chai nhớt Stihl

 

  Các sản phẩm Stihl đều được bảo hành theo thời gian bảo hành của hãng.

 

  Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

 

  Nhắc đến máy phun thuốc Stihl, hiện tại chúng tôi, công ty Tân Nam Tiến cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều dòng sản phẩm tùy theo nhu cầu công việc như máy phun thuốc Stihl SR420, SR430 sử dụng trong phun thuốc, phun ulv diệt muỗi, diệt côn trùng phòng dịch. Máy phun thuốc SR200 nhỏ gọn, linh hoạt sử dụng trong phun diệt sâu bọ cho cây xanh nhỏ, phun diệt muỗi cho khu vực có không gian vừa

Máy phun thuốc stihl chính hãng - Tân Nam Tiến HCM

 

  Chúng tôi còn là nhà cung cung cấp các phụ tùng Stihl chính hãng cũng như là trung tâm sửa chữa các thiết bị Stihl, sửa chữa máy móc diệt côn trùng như áy phun khói, .... uy tín hàng đầu tại TP HCM.

 

  Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn hay cần mua sắm, tìm hiểu sản phẩm có thể liên hệ theo Hotline: 0988 242 955 - Mr: Tiến hoặc đến tại địa chỉ:

 

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TÂN NAM TIẾN

VP:769/146 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

CN: 169 Quốc lộ 1, Phường 7, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Email: [email protected]

Tin tức liên quan Phân biệt phun ULV và phun không gian thông thường trong diệt côn trùng, phòng dịch ULV là phương pháp phun không gian với dòng hóa chất dạng sương có kích thước siêu nhỏ, siêu mịn để phun diệt muỗi, diệt côn trùng và phòng dịch - Tân Nam Tiến Đánh giá máy phun sương ULV diệt muỗi chuyên dụng Agrofog Nebulo Agrofog Nebulo là dòng máy phun sương ULV chuyên dụng diệt hiệu quả muỗi và côn trùng bay cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp và bào hành chính hãng. Trung tâm bảo hành thiết bị Stihl uy tín Tân Nam Tiến là trung tâm bảo hành, sửa chữa thiết bị, máy móc Stihl như máy phun thuốc, máy cưa … uy tín tại TP HCM Máy phun thuốc Stihl chính hãng diệt côn trùng phòng dịch SR420, SR430, SR200 là các dòng máy phun thuốc STIHL được Tân Nam Tiến tại TP HCM và Sóc Trăng cung cấp và bảo hành chính hãng đến khách hàng sử dung trong phun diet muỗi và phun ulv phòng dịch y tế. Bảo hành sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng uy tín, hiệu quả tại TP HCM Với nhiều năm kinh nghiệm cùng độ ngũ tay nghề cao trong cung cấp máy phun khói cũng như thiết bị diệt côn trùng. Công ty Tân Nam Tiến đặc biệt là trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa các dòng máy phun khói, máy phun thuốc, ... diệt muỗi và côn trùng hiệu quả, uy tín tại TP Sóc Trang và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả cho nhà ở và văn phòng Công ty Tân Nam Tiến tại TP HCM với niều kinh nghiệm trong lĩnh vực côn trùng, là nhà cung cấp các dịch vụ diệt muỗi cho nhà ở, văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả cao và uy tín. Trồng hoa xen rau để dụ côn trùng Để hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác rau, trang trại Kim Bằng, tổ Phước Thành, P.7, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) áp dụng nhiều biện pháp như trồng xen canh rau và hoa, thủy canh... Thuốc diệt côn trùng liên quan đến rối loạn hành vi trẻ Mới đây, Viện Sức khỏe quốc gia và nghiên cứu y khoa Pháp cảnh báo tiếp xúc thuốc diệt côn trùng pyrethroid lúc mang thai và thời kỳ đầu sau sinh có thể ảnh hưởng sự phát triển về hành vi của não ở trẻ em đến 6 tuổi.
Tân Nam Tiến
trai-cay Hoạt động hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, phòng chống mối, diệt muỗi, diệt côn trùng đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng. Với phương châm ”sự hài lòng của khách hàng là trên hết” công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức chuyên môn, huấn luyện nhân viên kỹ thuật về nghiệp vụ... Liên hệ
169 Quốc lộ 1, Phường 7, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - VP HCM: 26 Đồng Xoài, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
088.819 9711
098.824 2955 - 077.284 4440 (Mr.TIẾN)
[email protected]
2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193242.jpg2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193149.jpg
Chủ sở hữu Nguyễn Đình Tiến - CÔNG TY TNHH TM VÀ DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TÂN NAM TIẾN
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 2200734918 cấp ngày 03/07/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh
loading Đang xử lý......
X
Hỗ trợ trực tuyến