alt
alt
alt
alt

Máy phun thuốc Stihl chính hãng diệt côn trùng phòng dịch

SR420, SR430, SR200 là các dòng máy phun thuốc STIHL được Tân Nam Tiến tại TP HCM và Sóc Trăng cung cấp và bảo hành chính hãng đến khách hàng sử dung trong phun diet muỗi và phun ulv phòng dịch y tế.

may-phun-thuoc-stihl-chinh-hang-diet-con-trung-phong-dich

 

  Trên thị trường máy phun thuốc đeo vai hiện nay, Stihl là cái tên luôn được ưu tiên hàng đầu khi các dòng sản phẩm luôn là thiết bị không thể thiếu trong việc phun ULV diệt muỗi, phòng dịch của các công ty dịch vụ côn trùng hay trung tâm y tế dự phòng bởi độ bền, hiệu suất và tiện lợi.

 

  Stihl SR420, Stihl SR430Stihl SR200 là ba dòng máy phun thuốc của STIHL được Tân Nam Tiến tại TP HCM và Sóc Trăng cung cấp và bảo hành và sửa chữa chính hãng đến cho khách hàng

 

Thiết bị, máy phun thuốc Stihl chính hãng - Tân Nam Tiến TP HCM

 

Tại sao dòng máy phun thuốc Stihl luôn được ưa chuộng và tin dùng?

 

  Nhắc đến dòng máy phun thuốc đeo vai diệt côn trùng, cái tên Stihl Sr420 là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên bởi SR420 là một sản phẩm được sản xuất tại Brasil có độ bền cực kỳ cao, công suất lớn và tính tiện lợi cho người Việt khi máy không quá to nặng, cồng kềnh.

 

  Stihl SR420 hiện tại đang được nhiều công ty dịch vụ côn trùng và đặc biệt các trung tâm, cơ sở y tế tại TP HCM sử dụng để phun thuốc và phun ULV diệt muỗi phòng dịch cho địa phương, nhà ở, trường học, ....

Stihl Sr200 chính hãng hcm - Tân Nam Tiến

 

  Ngoài SR420, Stihl SR430 là dòng sản phẩm với công suất lớn hơn được được sản xuất tại Brasil sử dụng phun diệt muỗi, phun diệt sâu bọ cho vườn cây ăn trái với không gian rộng như khuôn viên trường học, công trình ... 

 

  Nhỏ gọn nhất trong dòng máy phun thuốc Stihl là SR200, một sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ đáp ứng cho khách hàng cần nhỏ gọn, linh hoạt nhất có thể mà vần đảm bảo độ bền và công suất .

 

Những tính năng tuyệt vời của dòng máy phun thuốc Stihl

 

  Tất cả các dòng máy phun thuốc của Stihl được thiết kế để phù hợp với người sử dụng khi đều sử dụng đai đeo vai tiện lượi, bền bỉ, thiết kế giúp giảm thiểu mỏi cho người sử dụng.

  Hệ thống chống rung STIHL anti-vibration là trang bị tiêu chuẩn giúp giảm thiểu độ rung động cơ đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

 

  Máy phun thuốc Stihl SR420 chính hãng

 

  Máy phun thuốc Stihl SR420 sở hữu động cơ mạnh mẽ tạo lực phun lớn với dãi phun lên tới 11.5m theo chiều dọc và 12m theo chiều ngang và có thể sử dụng kèm đầu phun ULV (cho ra hạt phun có kích thước < 30micron cực nhỏ) để phun diệt muỗi phòng dịch cực kỳ hiệu quả trong y tế và phòng dịch.

 

Máy phun thuốc stihl sr420 chính hãng

 

  Máy phun thuốc nhỏ gọn Stihl SR200 chính hãng

 

  Như đã đề cập, Stihl SR200 ưu tiên đến tính linh hoạt, cơ động thích hợp trong phun thuốc xử lý côn trùng ở những khu vực khuôn viên vừa và nhỏ như nhà ở, villa …. cũng là sản phẩm lý tưởng cho việc phun thuốc diệt sâu bọ và côn trùng gây hại cho vườn cây trồng tầm thấp (2,5 m).

Máy phun thuốc đeo vai Stihl Sr200 chính hãng - Tân Nam Tiến

 

  Tân Nam Tiến hiện tại là nhà cung cấp các dòng sản phẩm máy phun thuốc và máy cưa STIHL chính hãng và là trung tâm sửa chữa, bảo hành Stihl uy tín tại TP HCM tại địa chỉ 769/146 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, TP.HCM

 

  Hotline: 0988 242 955 - Mr:Tiến

 

Tin tức liên quan Phân biệt phun ULV và phun không gian thông thường trong diệt côn trùng, phòng dịch ULV là phương pháp phun không gian với dòng hóa chất dạng sương có kích thước siêu nhỏ, siêu mịn để phun diệt muỗi, diệt côn trùng và phòng dịch - Tân Nam Tiến Đánh giá máy phun sương ULV diệt muỗi chuyên dụng Agrofog Nebulo Agrofog Nebulo là dòng máy phun sương ULV chuyên dụng diệt hiệu quả muỗi và côn trùng bay cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp và bào hành chính hãng. Trung tâm bảo hành thiết bị Stihl uy tín Tân Nam Tiến là trung tâm bảo hành, sửa chữa thiết bị, máy móc Stihl như máy phun thuốc, máy cưa … uy tín tại TP HCM Tặng nhớt Stihl chính hãng khi mua sản phẩm Stihl tại Tân Nam Tiến Stihl SR420, SR430, SR200, máy cưa MS361, MS382, .... là các dòng sản phẩm của Stihl được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp chính hãng cho khách hàng trên thị trường và đặc biệt là cung cấp dòng nhớt Stihl 2 thì chuyên dụng cho thiết bị Stihl. Bảo hành sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng uy tín, hiệu quả tại TP HCM Với nhiều năm kinh nghiệm cùng độ ngũ tay nghề cao trong cung cấp máy phun khói cũng như thiết bị diệt côn trùng. Công ty Tân Nam Tiến đặc biệt là trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa các dòng máy phun khói, máy phun thuốc, ... diệt muỗi và côn trùng hiệu quả, uy tín tại TP Sóc Trang và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả cho nhà ở và văn phòng Công ty Tân Nam Tiến tại TP HCM với niều kinh nghiệm trong lĩnh vực côn trùng, là nhà cung cấp các dịch vụ diệt muỗi cho nhà ở, văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả cao và uy tín. Trồng hoa xen rau để dụ côn trùng Để hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác rau, trang trại Kim Bằng, tổ Phước Thành, P.7, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) áp dụng nhiều biện pháp như trồng xen canh rau và hoa, thủy canh... Thuốc diệt côn trùng liên quan đến rối loạn hành vi trẻ Mới đây, Viện Sức khỏe quốc gia và nghiên cứu y khoa Pháp cảnh báo tiếp xúc thuốc diệt côn trùng pyrethroid lúc mang thai và thời kỳ đầu sau sinh có thể ảnh hưởng sự phát triển về hành vi của não ở trẻ em đến 6 tuổi.
Tân Nam Tiến
trai-cay Hoạt động hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, phòng chống mối, diệt muỗi, diệt côn trùng đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng. Với phương châm ”sự hài lòng của khách hàng là trên hết” công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức chuyên môn, huấn luyện nhân viên kỹ thuật về nghiệp vụ... Liên hệ
169 Quốc lộ 1, Phường 7, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - VP HCM: 26 Đồng Xoài, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
088.819 9711
098.824 2955 - 077.284 4440 (Mr.TIẾN)
[email protected]
2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193242.jpg2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193149.jpg
Chủ sở hữu Nguyễn Đình Tiến - CÔNG TY TNHH TM VÀ DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TÂN NAM TIẾN
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 2200734918 cấp ngày 03/07/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh
loading Đang xử lý......
X
Hỗ trợ trực tuyến