alt
alt
alt
alt

Bảo hành sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng uy tín, hiệu quả tại TP HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng độ ngũ tay nghề cao trong cung cấp máy phun khói cũng như thiết bị diệt côn trùng. Công ty Tân Nam Tiến đặc biệt là trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa các dòng máy phun khói, máy phun thuốc, ... diệt muỗi và côn trùng hiệu quả, uy tín tại TP Sóc Trang và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

bao-hanh-sua-chua-may-phun-khoi-diet-con-trung-uy-tin-hieu-qua-tai-tp-hcm

  Hiện nay việc sử dụng thiết bị và máy móc trong việc phun thuốc và hóa chất diệt muỗi, diệt côn trùng hay sử dụng phun diệt sâu bọ trong nông nghiệp ngày càng phổ biến tại Việt Nam nhờ những ưu điểm mà máy móc đem lại như hiệu suất công việc cao, nhanh chóng và tiện lợi.

 

  Với các biện pháp như sử dụng máy phun thuốc Stihl dùng để diệt muỗi trong phòng dịch, y tế dự phòng hay sử dụng máy phun sương ULV diệt muỗi cho văn phòng, trường học sẽ đem lại hiệu quả . Tuy nhiên đối với khu vực rộng hay nhà kho, vườn cây thì phun khói thuốc lại là biện pháp ưu việt hơn.

 

su-dung-may-phun-khoi-diet-muoi-con-trung-nha-kho-xuong

 

  Đặc biệt cần lưu ý, máy phun khói là thiết bị có độ bền cao, tuy nhiên đôi khi lại gặp một số hỏng hóc hay trục trặc mà người sử dụng thường khó sửa chữa, khắc phục.

 

Vậy khi máy phun khói diệt côn trùng gặp sự cố cần sửa chữa như thế nào? ở đâu?

 

  Câu trả lời là hãy đến với các công ty chuyên cung cấp các dòng thiết bị, máy móc trong lĩnh vực diệt muỗi và côn trùng. Quan trọng hơn là nhưng địa chỉ bán sản phẩm chính hãngbảo hành uy tín.

 

  Tân Nam Tiến hiện nay là nhà cung cấp đa dạng các loại thiết bị, máy móc diệt côn trùng mà khách hàng cần khi có nhu cầu. Từ dòng máy phun thuốc Stihl trong y tế dự phòng đến máy phun sương dùng cho văn phòng, bệnh viện đến máy phun khói thuốc, máy cưa xích, ....

 

máy phun khói diệt muỗi và côn trùng chính hãng tp hcm

 

  Đặc biệt hơn các sản phẩm này được Tân Nam Tiến nhập và cung cấp chính hãng có xuất xứ từ Hàn Quốc, Italia, ... Đồng thời với kinh nghiệm lâu năm trong ngành xử lý côn trùng, chúng tôi cũng là nhà cung cấp chính sách bảo hành sửa chữa những thiết bị này nột cách chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất tại Thành Phố Sóc Trăng và TP HCM. 

 

Tân nam Tiến sửa chữa dòng máy phun sương diệt muỗi và côn trùng chuyen ghiệp, uy tín tại P HCM

 

  Khách hàng khi đến với Tân Nam Tiến sẽ đặc biệt hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng trong khâu tư vấn, hỗ trợ cũng như bảo hành và sửa chữa các loại máy phun khói, máy phun thuốc mà khách hàng gặp phải. Hãy đến với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu:

 

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TÂN NAM TIẾN

Địa chỉ VP: 169 Quốc Lộ 1, P. 7, TP Sóc Trăng

Hotline: 0988 242 955 Mr:Tiến

Website: http://dietcontrungtannamtien.com

 

Tin tức liên quan Phân biệt phun ULV và phun không gian thông thường trong diệt côn trùng, phòng dịch ULV là phương pháp phun không gian với dòng hóa chất dạng sương có kích thước siêu nhỏ, siêu mịn để phun diệt muỗi, diệt côn trùng và phòng dịch - Tân Nam Tiến Đánh giá máy phun sương ULV diệt muỗi chuyên dụng Agrofog Nebulo Agrofog Nebulo là dòng máy phun sương ULV chuyên dụng diệt hiệu quả muỗi và côn trùng bay cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp và bào hành chính hãng. Trung tâm bảo hành thiết bị Stihl uy tín Tân Nam Tiến là trung tâm bảo hành, sửa chữa thiết bị, máy móc Stihl như máy phun thuốc, máy cưa … uy tín tại TP HCM Máy phun thuốc Stihl chính hãng diệt côn trùng phòng dịch SR420, SR430, SR200 là các dòng máy phun thuốc STIHL được Tân Nam Tiến tại TP HCM và Sóc Trăng cung cấp và bảo hành chính hãng đến khách hàng sử dung trong phun diet muỗi và phun ulv phòng dịch y tế. Tặng nhớt Stihl chính hãng khi mua sản phẩm Stihl tại Tân Nam Tiến Stihl SR420, SR430, SR200, máy cưa MS361, MS382, .... là các dòng sản phẩm của Stihl được Tân Nam Tiến tại TP HCM cung cấp chính hãng cho khách hàng trên thị trường và đặc biệt là cung cấp dòng nhớt Stihl 2 thì chuyên dụng cho thiết bị Stihl. Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả cho nhà ở và văn phòng Công ty Tân Nam Tiến tại TP HCM với niều kinh nghiệm trong lĩnh vực côn trùng, là nhà cung cấp các dịch vụ diệt muỗi cho nhà ở, văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả cao và uy tín. Trồng hoa xen rau để dụ côn trùng Để hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác rau, trang trại Kim Bằng, tổ Phước Thành, P.7, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) áp dụng nhiều biện pháp như trồng xen canh rau và hoa, thủy canh... Thuốc diệt côn trùng liên quan đến rối loạn hành vi trẻ Mới đây, Viện Sức khỏe quốc gia và nghiên cứu y khoa Pháp cảnh báo tiếp xúc thuốc diệt côn trùng pyrethroid lúc mang thai và thời kỳ đầu sau sinh có thể ảnh hưởng sự phát triển về hành vi của não ở trẻ em đến 6 tuổi.
Tân Nam Tiến
trai-cay Hoạt động hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, phòng chống mối, diệt muỗi, diệt côn trùng đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng. Với phương châm ”sự hài lòng của khách hàng là trên hết” công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức chuyên môn, huấn luyện nhân viên kỹ thuật về nghiệp vụ... Liên hệ
169 Quốc lộ 1, Phường 7, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - VP HCM: 26 Đồng Xoài, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
088.819 9711
098.824 2955 - 077.284 4440 (Mr.TIẾN)
[email protected]
2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193242.jpg2017/9/6/phukienphuonglinh.com-diet-con-trung-tan-nam-tien-201796193149.jpg
Chủ sở hữu Nguyễn Đình Tiến - CÔNG TY TNHH TM VÀ DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TÂN NAM TIẾN
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 2200734918 cấp ngày 03/07/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh
loading Đang xử lý......
X
Hỗ trợ trực tuyến